Ang pagbla-blog ay:

1.) Nakakatanggal ng stress.
2.) Nakakalawak ng bokabularyo.
3.) Nakakapractice ng speed typing.
4.) Maaring gawing emotional outlet.
5.) Nagbibigay sayo ng karapatan na manlait, at wala silang magagawa, wahaha.
6.) Nakakatulong sa ibang tao sa simpleng paraan.
7.) Nakapagbibigay kasiyahan sa iba.
8.) Kalungkutan sa iba.
9.) At kabwisitan sa karamihan, haha.
10.) At marami pang iba.

Sa mga nagbabasa ng aking walang kwentang blog, maraming salamat sa inyo, umpisa pa lang ito..marami pang darating sa mga susunod na araw, buwan at taon, kaya jan lang kayo, at dito lang naman ako..hehe..

lubos akong nagpapasalamat sa mga sumusunod:

sa matalik kong kaibigan na si MONET sa kanyang walang sawang pag tulong sa akin sa photoshop at sa pag gawa ng mga fektyurs ng mga tattoo ko. Siya rin ang tao sa likod ng aking banner sa blog site na ito. (dahan dahan lang, silipin nyo, andun xa sa likod, haha)

sa dati kong klasmeyt na si john viny marquez, sa pag banggit niya sa aking pangalan at site sa kanyang isang article sa blog site nya.

kay OTEL na aking kaibigan sa pagpapahiram nya sakin ng playlist nya at sa pagiging unang nag comment sa shoutbox ko..

sa inyong lahat, salamat, at mabuhay kayo!

1 comments

  1. Anonymous  

    hoy tae ka wag naman buong pangalan ko. Hahaha. chaka sinadja mo ba na ganyan kulay ng mga links mo? :)

Post a Comment

Subscribe to: Post Comments (Atom)