Akalain mong parang si flash din pala ang bilis ng takbo ng araw. Parang kailan lang at mayo a-uno pa lang. Ginawa ko ang unang walang kwentang lathala ko para sa buwan ng mayo. Gumawa din ako ng isang poll kung sino ang may pinakamakulit na sideline sa tatlo at eto ang mga iyon kung maaalala mo.

a.) Si PEDRO ba? (silipin dito)


b.) Si RENTOTZ ba? (tignan dito)

c.) O si BASTI ba? (wow fenk! haha, apihin si viny, APIHIN!! haha) (pagtyagaan dito wahaha!)


Matapos ang halos isang buwan, ay lumabas na ang resulta:

Sino Ang May Pinakamakulit Na Sideline?

At gaya ng inaasahan, ang nagwagi ay walang iba kundi si pedro. Wahaha. Patrip trip lang, pasulat sulat lang, papindot pindot lang na mga letra, di ko man lang namalayan, nalilibang na pala ako. Kasabay ng pagtatapos ng poll na ito, ay kasabay din ng pagkakamit ko ng mahigit isang libong hits sa site ko. Nakakatuwa din kahit papano, kasi naisip ko, may mga nagsasayang din pala ng oras sa pagbabasa sa walang kwentang kagaguhan ko. Ayun. Sana, dumami pa, para marami na akong nagagago, wahahaha. Salamat! Salamat! =)





3 comments

  1. Dean and Lee Schroeder  

    dont do that! wag ka manggagao, masama yun!

  2. Anonymous  

    @hazelicious929, it was meant as a joke.

  3. Anonymous  

    You must never is complete with there yet been a system which has been short
    sale types large whilst great shifts and enhancements
    with relations to her design and style except function as
    the very humble coffee machine. Like grade A dozen GPRS moreover EDGE systems using Web
    coding endowed Browser give the patients in order to surf the Web with dsl internet cable indicates
    this process phone. The most have a good reputation large mountain oolong supplement harvested for the taller altitudes
    add Dayuling oolong tea, Li Shan oolong tea, Shanlinxi oolong tea benefits, Alishan oolong tea or Wuling oolong tea.
    If coloration would fit you you can always test some of
    the very clear kind. Try twice if required, you may use completely new mixture every occasion.


    Also visit my blog drip coffee maker reviews

Post a Comment

Subscribe to: Post Comments (Atom)